25 tháng 11, 2018

Trả Lại Dân Tôi, Thơ Trùng Quang Hoài Nam, nhạc và trình bày Huỳnh Thu Vân

TRẢ LẠI DÂN TÔI
Thơ: Trùng Quang Hoài Nam
Nhạc và trình bày: Huỳnh Thu Vân


Trả lại dân tôi thôn xóm thái hoà xưa
Đồng lúa trĩu bông đón ngày mùa thơm ngát
Và trong gió, tiếng ai hò man mác
Những buổi chiều về nghe thật thiết tha

Trả lại dân tôi vùng trời biển bao la
Trong sạch, dịu êm với một màu xanh thẫm 
Từng đoàn ngư dân sáng chiều ra cùng biển 
Mang cá tôm về xây dựng tương lai

Trả lại dân tôi, trả lại dân tôi 
Người mẹ Việt Nam không còn mang thương tích 
Rừng lại xanh lá, chim muông về ríu rít
Thành phố rộn ràng, tiếng chào hỏi xôn xao

Trả lại dân tôi, trả lại dân tôi
Mảnh đất cha ông, quân thù đang giày xéo
Trường Hoàng Sa đó đứng cùng Chi Lăng Ải 
Trang sử kiêu hùng vẫn đậm nét không phai

Trả lại dân tôi quyền tự chủ, tự do 
Được nói, được nghe và quyền được thấy
Trả lại dân tôi ngày trời Nam lộng lẫy 
Anh em sum vầy một tổ quốc Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét