21 tháng 5, 2013

Những Đóa Từ Tâm (9)

Xin Đừng Làm Ngơ

Quanh ta còn lắm mảnh đời
Xác xơ khổ nhục, tả tơi đói nghèo
Cho nên chớ có đuổi đeo
Phù du vật chất, quăng vèo lương tâm

Việt Đường
(07/03/2013)

(cảm xúc nhân đọc tin) 

Bàn tay tuy bé bỏng thôi
Song là hy vọng cuộc đời vô biên

Việt Đường
(07/03/2013)

Ước Gì
(cảm tác theo hình)

Ước gì đến được nơi xa
Xây nguồn hạnh phúc chỉ ta với mình
Ước gì hai đóa môi xinh
Vầy duyên thật sát trao tình thật lâu

Ước gì ngự mãi bên nhau
Để xem vũ trụ muôn màu ngừng trôi

Việt Đường
(07/03/2013)

Hiểu Tôi Em Sẽ Ngọt Ngào Yêu Tôi

Tình tôi gói gọn trong thơ
Nếu thương nhau chớ làm ngơ ghé vào
Mỗi ngày dăm phút là bao
Hiểu tôi em sẽ ngọt ngào yêu tôi

Việt Đường
(10/03/2013)


Sen Lòng

Hoa sen nở ngát bên đàng
Như lòng tinh khiết đa mang tháng ngày
Dù cho cuộc chuyển dòng xoay
Bùn nhơ nước đục tâm này chẳng hoen

Việt Đường
(20/05/2013)

Hoa Em

Từ nơi vách đá hoang sơ
Nở nhành hoa tím vô bờ tốt tươi
Như anh thuở ấy vào đời
Có em tô điểm đầy vơi tháng ngày

Việt Đường
(21/05/2013)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét