31 tháng 12, 2011

Muốn Gì Thì Nói Ra Nhen

Thất tình còn thất tiền nữa... mà hỏi chi vậy? YH

Muốn Gì Thì Nói Ra Nhen
(viết vui)

Tiền, tình.. thất bát lẽ nào a ?
Số phận em tui khổ rứa à !
Bạc nếu siêng làm thời có được
Duyên còn gắng rượt ắt tìm ra
Sao không bác sĩ nhào vô cáp ?
Hoặc chẳng kỹ sư tiến lại rà ?
Nếu chịu anh đây thì ngỏ tiếng
Im hoài.. cọp biết, hả hà ha !

Việt Đường
(18/08/2009)


Nói cho nghe còn dám phá hở? Coi nè...

Coi chừng tui nhe!

Không tình muốn chết hỏi chi a
Chắc khoái chọc tui đến khóc à?
Danh tiếng bay vèo nào bắt kịp
Tiền tài trốn biệt chẳng đào ra
Duyên thời bạc bẽo ông già đuổi
Phận lại truân chuyên nhóc nhỏ rà
Còn "đó" đừng mong vào kiếm chác
Nổi cơn "đây" dám bẻ giò ha!

Yên Hà

Chẳng những nghe mà còn.. thấy nữa !

Danh Bất Hư Truyền

"Danh bất hư truyền" đúng thiệt a !
Hà.. Đông xứ sở của em à ?
Câu hài, ý tếu vừa đem gởi
Vuốt nhọn, nanh dài đã ló ra
Chẳng phục tài tui, cười thích thú
Còn gây sự tớ, nói rầy rà
Lâu rồi tưởng lốt đà thay đổi
Sư tử.. đâu dè vẫn thế ha !

Việt Đường
(19/08/2009)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét